Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 39
Tháng 04 : 1.903
Năm 2024 : 10.108
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS HỒNG VÂN, NĂM HỌC 2020- 2021

Thực hiện công văn số 1590/HDLT/SGDDT-CĐN ngày 03/9/2020 của Sở GD&ĐT- Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên về việc Hướng dẫn tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, Hội nghị người lao động năm học 2020 - 2021. Chiều ngày 15/10/2020, được sự đồng ý của phòng GD&ĐT huyện Ân Thi, sự nhất trí của Đảng ủy-HĐND- UBND xã Hồng Vân, trường THCS Hồng Vân long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động, năm học 2020-2021.

Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020-2021 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường, đưa ra quyết nghị nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục. Thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp - Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Công Rồng - Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nghiêm Văn Toàn - Chi ủy viên, Chủ tịch Công đoàn và các đại biểu đại điện cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong nhà trường.

        Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp - Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị Cán bộ viên chức và người lao động năm học 2019- 2020 và phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Hội nghị còn được nghe: Báo cáo về kết quả tổ chức các phong trào thi đua góp phần thực hiện Nghị quyết hội nghị Cán bộ viên chức; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị và đề xuất của cán bộ, viên chức; Báo cáo về việc Thực hiện thu chi tài chính,…

Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; thảo luận và thông qua các bản quy chế của nhà trường:

          - Quy chế làm việc của đơn vị.

          - Quy chế thực hiện dân chủ trong trường học.

          - Quy chế phối hợp hoạt động giữa chính quyền và công đoàn.

- Quy chế chuyên môn năm học 2020 - 2021.

- Quy chế chi tiêu nội bộ.

          - Quy chế xét nâng bậc lương trước thời hạn.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THCS Hồng Vân năm học 2020 - 2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, trường THCS Hồng Vân sẽ hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu và nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động trường THCS Hồng Vân năm học 2020 - 2021 đã thành công tốt đẹp.


Tác giả: Vân Hồng
Nguồn:Tin tức Nhà trường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới