Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Tháng 04 : 3.392
Năm 2024 : 11.597
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS HỒNG VÂN LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS HỒNG VÂN

LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

 

Chiều ngày 25/02/2022, Công đoàn cơ sở Trường THCS Hồng Vân, xã Hồng  Vân, huyện Ân Thi tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phan Huy Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi; Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp- Bí thư Chi bộ trường THCS Hồng Vân;

Nhiệm kỳ 2017-2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, phong trào công đoàn của Trường THCS Hồng Vân đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm các năm học. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao độngđơn vị trường 05 năm liên tục đạt chuẩn cơ quan văn hóa, gia đình cán bộ đoàn viên đạt chuẩn văn hóa 22//22 tỉ lệ 100%; công đoàn cơ sở 5 năm đạt công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công đoàn nhà trường vận động đoàn viên công đoàn tham gia xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, Quỹ từ thiện, Quỹ vì trẻ thơ, Quỹ ủng hộ nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam; ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19,... do các cấp, các ngành phát động. Hoạt động công đoàn có nền nếp, Ban chấp hành công đoàn có trách nhiệm với công việc được giao, tham mưu với cấp uỷ đảng, phối hợp tốt với chuyên môn và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Với khẩu hiệu hành động “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Công đoàn có sở Trường THCS Hồng Vân quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phan Huy Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở Trường THCS Hồng Vân trong nhiệm kỳ qua. đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, viên chức, người lao động phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị.

        Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Đại hội Công đoàn cơ sở THCS Hồng Vân lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Nghiêm Văn Toàn, chi ủy viên tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THCS Hồng Vân, nhiệm kỳ 2023-2028 và được bầu là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi trong thời gian tới./.


Tác giả: Vân Hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới